แชร์ไอเดีย การแต่งสวน สุดว้าว ด้วยแผ่นปูนเปลือย

รวบรวมไอเดียสุดบรรเจิด 4 สไตล์ การแต่งสวนด้วยแผ่นปูนเปลือย

 หินปูนเปลือย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาตินั้นคงจะมีความใฝ่ฝันที่อยากจะมีสวนไว้ที่บริเวณบ้านกันอย่างแน่นอน หรือใครที่มีพื้นที่บริเวณบ้านอยู่แล้วอยากที่จะเนรมิตให้พื้นที่ว่างตรงนั้นมีสวนเล็ก ๆ หรืออยากจะจัดสวนให้บ้านมีความร่มรื่นน่าอยู่ เอาไว้เป็นที่พักผ่อน หรืออยากมีสวนเอาไว้นั่งทานอาหาร ปาร์ตี้หมูกะทะกับครอบครัวและแก๊งเพื่อน รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจด้านร้านอาหารหรือคาเฟ่ ที่อยากจะจัดสวนหรือตกแต่งสวนเพื่อให้ร้านของคุณดูร่มรื่นดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ แต่ยังไม่มีไอเดียในการ จัดสวนว่าจะจัดแบบไหน สไตล์ไหนดี และ ควรเลือกวัสดุแบบไหนมาจัดสวน

RCM88 ขออาสาแนะนำการตกแต่งสวนของคุณให้น่าสนใจได้ง่ายๆกับวัสดุในการจัดสวนที่ราคาจับต้องได้ วัสดุนั่นก็คือแผ่นปูนเปลือย พร้อมทั้งแชร์ไอเดียการแต่งสวนด้วย แผ่นปูนเปลือย จะมีความน่าสนใจอย่างไร มาดูกันเลย


แผ่นปูนเปลือย คุณลักษณะในการใช้งานเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่ไม่ต้องรับแรงมากอาทิ เช่น ปูพื้นลานบ้าน การปูพื้นทางเดินในสวนและทางเดินข้างบ้าน อีกทั้ง แผ่นปูนเปลือย จะสามารถเนรมิตให้สวนของคุณทันสมัย มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ทนต่อแดด ทนต่อฝน อีกทั้งแผ่นปูนเปลือยยังสามารถออกแบบจัดวางให้มีรูปแบบที่หลากหลายตามความชื่นชอบและพื้นที่การใช้งาน


ไอเดียการแต่งสวนด้วย แผ่นปูนเปลือย สามารถจัดและตกแต่งสวนได้หลากหลายรูปแบบ

  1. แต่งสวน สไตล์ Loft ด้วย แผ่นปูนเปลือย
    สำหรับการตกแต่งสวนที่ได้ขึ้นชื่อว่า สไตล์ Loft การเลือกวัสดุปูพื้นสวนที่ตอบโจทย์ที่สุดคือ แผ่นปูนเปลือย ขอแนะนำเป็น แผ่นปูนเปลือย สีเทา เพื่อให้เข้ากับสไตล์ Loft เพราะ แผ่นปูนเปลือย มีคุณสมบัติที่แข็งแกร่งทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี และไม่ว่าคุณจะมีพื้นในการจัดสวนมากน้อยแค่ไหน แผ่นปูนเปลือย ก็มีขนาดที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะ แผ่นปูนเปลือย มีหลายขนาดมาก เริ่มต้นที่ความกว้าง 30 ซม. ไปจนถึง ความกว้าง 80 ซม. เลยที่เดียว สำหรับรูปแบบการปูพื้นด้วยแผ่นปูนเปลือย ขอแนะนำ ปูสลับจังหวะด้วยขนาดของแผ่นปูนเปลือย จะช่วยให้มีความสวยงามในสวนรอบบ้านได้แบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

  2. แต่งสวน สไตล์ Modern ด้วย แผ่นปูนเปลือย
    สำหรับการตกแต่งสวน สไตล์ Modern จะเน้นให้สัมผัสถึงอารมณ์ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยการใช้ แผ่นปูนเปลือย มาปูพื้นในบริเวณสวน อีกทั้งยังสามารถเพิ่มหินกรวดจัดสวน นำโรยหินให้ทั่วบริเวณที่เราต้องการ พร้อมกับเกลี่ยให้หินเสมอกัน วิธีนี้ จะทำให้ แผ่นปูนเปลือย ดูโดดเด่นขึ้นมา ช่วยทำให้สวนสวยงามสมบูรณ์แบบเพิ่มความน่าหลงใหลมากขึ้น สำหรับรูปแบบการปูพื้นด้วยแผ่นปูนเปลือย ขอแนะนำ ให้ปูแผ่นปูนเปลือยเป็นแนวทางเดินแบบตรง และเลือกใช้ ขนาดของแผ่นปูนเปลือย ที่ไม่เล็กจนเกินไป จะช่วยให้สวนดูอลังการตามแบบสไตล์ Modern

  3. แต่งสวน สไตล์ ยุโรป ด้วย แผ่นปูนเปลือย
    สำหรับการตกแต่งสวนสไตล์ ยุโรป จะเน้นไปที่ความเรียบหรูดูแพงแต่ก็ยังคงความคลาสสิคเอาไว้ มองแล้วมีความอลังการ เหมาะกับการที่เอาไว้ต้อนรับแขกหรือการจัดงานปาร์ตี้ในสวน โดยการจัดสวนสไตล์ยุโรป อาจจะต้องเน้นไปที่การจัดวางรูปแบบแปลงต้นไม้ มีไม้ดอกสีสันต่างๆ ปลูกอยู่รอบๆ แต่สำหรับการปูพื้นนั้น ขอแนะนำ แผ่นปูนเปลือย ปูสลับกับสนามหญ้าทำเป็นพื้นสวนลายตาราง ตกแต่งคู่กับของแต่งสวนสไตล์ยุโรป จะช่วยให้สวนสวยงาม เรียบหรู ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

  4. แต่งสวน สไตล์ ชิคๆ เป็นเอกลักษณ์ ด้วย แผ่นปูนเปลือย
    สำหรับการตกแต่งสวนสไตล์ ชิคๆ จะเน้นให้มีความรู้สึกออกแนวอาร์ตๆ ที่ไม่จำเป็นต้องมีแบบแผน หรือ สูตรสำเร็จใดๆ และ อาจจะต้องคลุมโทนสี ของวัสดุต่างไม่ให้มีสีสันฉูดฉาดเกินไป ขอแนะนำ ให้ปูแผ่นปูนเปลือยแบบ Random โดยไม่อ้างอิงตามแกนของแผ่นปูนเปลือย หรือ วางแบบ สับไปสับมา ไม่ต้องกำหนดทิศทางที่ตายตัว แต่ข้อควรระวังคือตำแหน่งของแผ่นปูนเปลือยแต่ละแผ่นไม่ควรห่างกันเกินไปและอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเดินได้อย่างสะดวก สามารถทำให้น่าสนใจได้อีกแบบที่ไม่ซ้ำใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ และ จะทำให้สวนของคุณดูเป็นงานอาร์ตได้อีกด้วย

และนี่ก็คือ 4 ไอเดียในการจัดสวนหรือตกแต่งสวนด้วย แผ่นปูนเปลือย ใครถูกใจไอเดียไหน นำไปปรับใช้กับสวนสวยที่บ้านกันได้เลย และที่สำคัญ แผ่นปูนเปลือย ยังมีราคาที่ย่อมเยาจับต้องได้ แผ่นปูนเปลือย จะช่วยเติมเต็มให้สวนของคุณสวยงามและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทาน และ แข็งแรง ทำให้ แผ่นปูนเปลือย เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ฮิตและหลายคนนิยมนำมาตกแต่งสวน

หากสนใจหรือกำลังมองหา แผ่นปูนเปลือย เราคือ RCM88 ผู้จัดจำหน่าย อุปกรณ์ตกแต่งสวนทุกชนิดแบบครบวงจร เป็นศูนย์จำหน่ายหินตกแต่งสวนนำเข้า แผ่นปูนเปลือย อิฐแปะผนัง ขอบกั้นดินจัดสวน กระเบื้องดินเผาติดผนัง หินลูกเต๋า และ จำหน่าย บล็อกช่องลม หินคอบเบิ้ล แกรนิตเน็ต หินตกแต่งสวนนำเข้า RCM88 ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาด้านการจัดสวนและพร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เป็นมิตรให้กับลูกค้าทุกท่าน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 084-519-5555 (คุณมล), 062-595-9447 (Sale.คุณจอย), 065-095-3544 (Sale.คุณน้อง), 064-245-4222 (Sale.คุณปู)
อีเมล : rcm88thailand@gmail.com
Line ID : @rcm-88