RCM 88 ศูนย์รวมหินตกแต่งผนัง ครบครันทั้งผนังหินแท้ ผนังหินเทียม และผนังหินจิ๊กซอว์

หินตกแต่งผนัง สะดุดตา ราคาถูกใจ ต้องไป RCM 88

เจ้าของบ้านแต่ละหลัง ย่อมต้องการให้บ้านของตนมีการตกแต่งและประดับประดาที่สวยงาม และแข็งแรง ส่วนผู้ประกอบการ ที่มีร้าน บริษัท คาเฟ่ โรงแรม หรือ รีสอร์ทต่าง ๆ ย่อมออกแบบให้สถานที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ วิธีหนึ่งที่จะทำให้อาคารเตะตา โดนใจ มีดีไซน์เฉพาะตัว ทำให้ลูกค้าจดจำได้ คือ การตกแต่งกำแพง รั้ว เสา ผนัง ด้วยหินติดผนัง เพราะหินตกแต่งผนัง ทำให้ผนังและส่วนต่าง ๆ ของอาคารทั้งภายในและภายนอกมีความสวยงามโดดเด่นสะดุดตา ผู้อาศัยหรือคนที่พบเห็นรู้สึกได้ถึงธรรมชาติ ที่สำคัญผนังหิน นับเป็นอุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์จัดสวนที่มีความแข็งแกร่งทนทานเป็นลำดับต้น ๆ บรรดาผู้เลือกใช้ผนังหินจึงมั่นใจได้ว่า ติดตั้งครั้งหนึ่งอยู่ได้นานหลายปี

เหตุใดจึงควรใช้หินติดผนังในการตกแต่งบ้าน?

  • ลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ
  • ใช้งานได้อย่างยาวนาน คุ้มค่าเงิน
  • สามารถใช้ได้ในหลากหลายพื้นที่ เช่น ห้องรับแขก น้องนอน ห้องน้ำ ผนังด้านข้าง หรือจุดที่ต้องการโชว์
  • ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก
  • ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว
  • ติดตั้งได้ทั้งพื้นที่ขนาดเล็ก ไปจนถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ และตกแต่งร่วมกับวัสดุอื่นได้
  • ช่วยทำให้บริเวณที่ติดตั้งผนังหิน มีความงดงาม หรูหรา ดึงดูดสายตา
  • บ้านและอาคารเย็นสบาย ด้วยคุณสมบัติของผนังหินทำให้อุณหภูมิภายในบ้านลดลง
  • สามารถนำผนังหินไปตกแต่งหลายหลายไตล์ หลายธีม เช่น สไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ สไตล์ชนบท สไตล์บ้านเรือนในยุโรป สไตล์ลอฟท์ ฯลฯ

ประเภทของหินติดผนัง หากแบ่งตามวัสดุ หรือรูปทรง จะสามารถแบ่งได้ดังนี้

  • ผนังหินแท้
    ทำมาจากหินแท้ หินธรรมชาติ (Natural Stone) มีคุณสมบัติแข็งแกร่งและทนทานมาก ไม่แตกง่าย มีความงามตามธรรมชาติ ลวดลายเป็นเอกลักษณ์ อายุการใช้งานยาวนานตราบเท่าอายุหิน สำหรับผนังหินแท้ที่ RCM 88 นำมาจำหน่าย สามารถป้องกันคราบและรอยขีดข่วนได้ หมดกังวลเรื่องผิวหินเสียหาย ใช้ภายนอกก็ได้ ใช้ภายในก็ดี เพราะน้ำไม่ซึมและกันความร้อนได้ มีหลายสีให้เลือกสรร เช่น Silver, Black Gray, Ivory Green, Alaska White, Ocean Pink, Sahara Gold และอีกมากมาย

  • ผนังหินเทียม
    หินเทียม หรือ หินสังเคราะห์ ถูกผลิตมาเพื่อใช้ทดแทนหินแท้ หินธรรมชาติ ติดตั้งง่าย บำรุงรักษาง่าย มีให้เลือกหลายสีและหลายรูปแบบ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการสีประมาณไหน ลายอะไร และขนาดเท่าไหร่ รูปแบบที่เห็นได้บ่อย คือ ผนังอิฐเทียม เคล็ดลับหลังติดตั้ง คือ การทาน้ำยาเคลือบเงาเพื่อป้องกันคราบ และช่วยขับผิวผนังเทียมให้สีสันโดดเด่นขึ้น
    ทางร้าน RCM 88 มีผนังหินเทียมทั้งแบบรูปทรงอิฐและรูปทรงหิน ส่วนสีมีให้เลือกอย่างครบครัน เช่น Natural Clay , Mixed Tone, Antique Red ,Light Grey,White Sand,Pastel, Dakota Brown,Cave Creek เป็นต้น


  • ผนังหินจิ๊กซอว์
    เป็นหินที่นำมาตัดตามขนาดตามต้องการ แล้วจึงนำมาต่อกัน จัดเรียงให้เกิดสีสันลวดลายตามที่ออกแบบไว้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นหรือมิติให้แก่ผนัง ซึ่งผนังหินจิ๊กซอว์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ได้แก่ ผนังหินกาบ และ ผนังหินทราย
    ผนังหินกาบ หินกาบจิ๊กซอว์

    • หินกาบ หรือ หินชนวน (Slate, Black Slate, Brown Slate) เกิดจากการทับถมของดินและแร่ธาตุเป็นเวลานานจนกลายเป็นชั้นหิน ส่วนใหญ่จะมีสีดำ และสีสนิม ซึ่งทาง RCM 88 จำหน่ายแบบสีดำ และแบบคละลาย มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดี เก็บความเย็นได้ดี ผิวมี texture แบบไม่ลื่น หินกาบนับว่าเหมาะกับการปูผนังและกำแพงมาก หรือนำมาตกแต่งเฉพาะจุด เพื่อโชว์ความโดดเด่น เพราะมีความแปลกตามากกว่าผนังหินแบบอื่น ส่วนบริเวณโรงจอดรถควรหลีกเลี่ยง เพราะหินกาบไม่สามารถรับน้ำหนักได้มาก หรือบริเวณที่มีการกระแทกบ่อยๆ เพราะเนื้อหินแข็งเปราะ หากปูในห้องน้ำ บริเวณที่มีความชื้นหรือเปียกน้ำบ่อยๆ ควรทาน้ำยาเคลือบหินและหมั่นทำความสะอาดด้วยการใช้ผงซักฟอกขัด เพื่อขจัดคราบสบู่ สิ่งสกปรก และตะไคร่ซึ่งเกาะบนผนังหินกาบ

    • ผนังหินทราย หินทรายจิ๊กซอว์
      หินทราย (Sand Stone) เกิดจากการที่ทรายทับถมกันเป็นเวลานานจนอัดแน่น เมื่อดูด้วยตาจะเห็นว่าเนื้อหินมีความหยาบ ยามสัมผัสจะรู้สึกสากและระคายมือเล็กน้อย นอกจากใช้ปูผนังแล้ว หินทรายยังเหมาะสำหรับตกแต่งกำแพง หรือใช้ติดเสา
      ผนังหินทรายของร้าน RCM 88 ไม่ได้มีเพียงแค่มีสีเหลือง หรือสีแดง เท่านั้น ยังมีผนังหินทรายสีขาว ผนังหินทรายสีขาวดำ ผนังหินทรายสีเขียว และผนังหินทรายสีเขียวดำ
      ในกรณีที่ใช้ผนังหินทรายตกแต่งภายนอกอาคาร ควรใช้น้ำยากันซึมกันตะไคร่ทาเคลือบหน้าหินเมื่อปูผนังหินเสร็จ จะช่วยป้องกันเชื้อรารวมถึงตะไคร่น้ำได้

สำหรับผู้ที่ต้องการหินตกแต่งผนัง เช่น ผนังหินแท้ ผนังหินเทียม ผนังหินจิ๊กซอว์ ผนังหินกาบ ผนังหินทราย อย่าลืมนึกถึง RCM 88 ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายผนังหินแบบต่างๆ กระเบื้องดินเผาติดผนัง อิฐแปะผนัง หินตกแต่งสวนนำเข้า หินแกรนิต หินคอบเบิ้ล หินกาบป่า แผ่นปูนเปลือย บล็อกต่าง ๆ เช่น บล็อกช่องลม บล็อกปูพื้น บล็อกประสาน อุปกรณ์เทียมต่างๆ เช่น ไม้เทียม WPC ไม้หมอนเทียม หญ้าเทียม และอุปกรณ์ตกแต่งสวนแบบครบวงจร

RCM 88 พร้อมให้บริการและดูแลคุณด้วย 3 สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ได้แก่ สาขาหทัยราษฎร์ สาขานวมินทร์ 127 และสาขาพระราม 5 เราคัดสรรอุปกรณ์ตกแต่งสวนที่มีคุณภาพและมาตรฐาน สรรหาสินค้าใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้สนใจตกแต่งปรับปรุงพื้นที่ในบ้านและสวน จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่มองหาวัสดุตกแต่งบ้านและสวนอย่างคุ้มค่า

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 084-519-5555 (คุณมล), 062-595-9447 (Sale.คุณจอย), 065-095-3544 (Sale.คุณน้อง), 064-245-4222 (Sale.คุณปู)
อีเมล : rcm88thailand@gmail.com
Line ID : @rcm88th