สวนไหนยังไม่มีต้องซื้อด่วน!! เผยข้อดีของขอบกั้นดินพลาสติกที่คุ้มค่า

คุ้มค่าแค่ไหนมาดู ข้อดีของขอบกั้นดินพลาสติก ไอเทมสุดจี๊ดต้องมีติดสวน

 ขอบกั้นดิน

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีพื้นที่ว่างในบริเวณบ้านเรือน ส่วนมากก็มักจะนิยมเนรมิตให้พื้นที่ว่างเหล่านั้นเป็นสวน สวย ๆ ที่เอาไว้ปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บริเวณบ้านมีความร่มรื่น เพิ่มความสดชื่น เอาไว้นั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ การมีสวนนั้น อาจจะเพิ่มมุมน่ารัก ๆ และ เป็นอีกหนึ่งมุมโปรดให้กันคนในบ้านได้เป็นอย่างดี และอย่างที่ทราบกันดี ว่าการจัดสวนนั้นมักจะมีวัสดุตกแต่งสวนมากมายที่จะมาช่วยเพิ่มสีสัน เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้สวนนั้นสวยงามเพอร์เฟค เนื่องจาก การจัดสวนได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่จำเป็นต้องมีสวนเพื่อเพิ่มมุมสวยๆงามให้ผู้คนได้ถ่ายรูปเช็คอินกัน บทความนี้จึงอยากนำเสนอ ไอเทมสุดเจ๋งในการตกแต่งสวน และ เป็นไอเทมที่สามารถทำให้สวนแลดูเป็นสัดส่วน นั่นก็คือ ขอบกั้นดินพลาสติก เราจะพามารู้จักกับ ข้อดีของขอบกั้นดินพลาสติก กันว่าจะมีความน่าสนใจและจะช่วยให้สวนของเราสวยงามได้อย่างไร มาดูกันเลย

ขอบกั้นดินพลาสติก คืออะไร?

ขอบกั้นดินพลาสติก เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการแบ่งเขตเพิ่มจัดการให้สวนแลดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น เช่น กั้นดิน กั้นหิน กั้นพืชพรรณต่างให้มีความเป็นระเบียบมองดูแล้วสบายตามากขึ้น

คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของ ขอบกั้นดินพลาสติก มีดังนี้

  • วัสดุในการผลิตขอบกั้นดินพลาสติก นั้นผลิตมาจากพลาสติก PE คุณภาพสูง จึงมีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทานและมีความเหนียว
  • ด้วยความแข็งแรงของ พลาสติก PE ทำให้ขอบกั้นดินพลาสติก ทนต่อสภาพอากาศและความเปียกชื้นได้ดี
  • ขอบกั้นดินพลาสติกมีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถโค้งงด หรือ ดัดให้ขอบกั้นดินพลาสติกมีรูปทรงต่างๆตามที่ต้องการได้
  • ขอบกั้นดินพลาสติก สามารถตัดตามความยาวที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย
  • ขอบกั้นดินพลาสติก ติดตั้งง่ายสะดวกโดยเราสามารถติดตั้งขอบกั้นดินพลาสติกนี้ได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ตอกหมุดลงไปในดิน ในบริเวณที่ต้องการได้เลย

ข้อดีของการใช้ขอบกั้นดินพลาสติกในการตกแต่งสวน มีดังนี้

  1. ขอบกั้นดินพลาสติก ช่วยประหยัดทั้งเงิน ประหยัดเวลา เพราะ เราจะสามารถติดตั้งได้ง่ายๆด้วยตัวเอง และ เป็นการแบ่งโซนในสวนโดยไม่ต้องพึ่งพาการขึ้นโครงสร้างให้เสียเงินจำนวนมาก และยังประหยัดค่าขนส่ง ในกรณีไม่ได้ไปซื้อที่ร้านด้วยตนเอง เช่น การสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆนั่นเอง

  2. ขอบกั้นดินพลาสติก จะสามารถแบ่งเขต จัดระเบียบให้สวนแลดูเรียบร้อย เป็นสัดส่วน และที่สำคัญ ขอบกั้นดินพลาสติก สามารถตอกหมุดเข้ากับดินได้เลยโดยไม่ต้องเทปูนให้ยุ่งยาก

  3. ขอบกั้นดินพลาสติก ยังสามารถกั้นพื้นที่ให้สวนสวยงาม แบ่งออกให้ชัดเจน ว่า เป็นโซนหิน โซนดิน โซนหญ้า และขอบกั้นดินพลาสติกยังช่วยยึด หิน ดอกไม้ และ พืชคลุมดิน ไม่ยึดเกาะอยู่กับที่ได้ดีมากขึ้น และที่สำคัญการแบ่งเขตพื้นที่แบบนี้จะทำการดูเเลความสะอาดง่ายมากขึ้นด้วย

  4. ขอบกั้นดินพลาสติก มีความยืดหยุ่น สามารถดัดรูปทรงได้ตามต้อง เพราะขอบกั้นดินพลาสติกสามารถดัดได้ถึง 180 องศา หรือ จะดัดให้เป็นรูปทรงวงกลมก็ได้ หรือ ตัดแต่งความยาวได้ตามต้องการเพียงแค่ใช้กรรไกรตัดที่ขอบกั้นดินพลาสติกเท่านั้น และข้อดีอีกอย่างคือ ถ้าเราอยากปรับเปลี่ยนมุมต่างๆภายในสวน ก็สามารถรื้อถอนที่กั้นดินพลาสติกขึ้นมาได้เลย โดยที่กั้นดินพลาสติกไม่เสียหาายเเละนำมาใช้งานได้ต่อเลย

  5. ขอบกั้นดินพลาสติก ช่วยควบคุมวัชพืชตัวร้ายได้ เพราะขอบกั้นดินพลาสติก ก็คล้ายกับกำแพงเล็กๆที่ช่วยป้องกันไม่ให้วัชพืชแพร่กระจายนั่นเอง อีกทั้งขอบกั้นดินพลาสติก ยังช่วยควบคุมการดูดซับน้ำของต้นไม้ หรือ ดอกไม้ได้ เป็นการชะลอการไหล่ของน้ำเพื่อให้พืชพรรณได้รับน้ำตามความเหมาะสมนั่นเอง

  6. ขอบกั้นดินพลาสติก สามารถประยุกต์ให้เข้ากับการจัดสวนทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สวนหิน สวนหญ้า หรือ สวนดอกไม้

  7. ขอบกั้นดินพลาสติก ทนทาน ต่อแสงแดด ความร้อน ลม ฝน เป็นอย่างดี และที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ไม่ต้องขัดสีและคงสภาพสวยงามอยู่ตลอด

และนี่คือข้อดีในการตกแต่งสวนด้วย ขอบกั้นดินพลาสติก ที่ให้คุณมากกว่าการกั้นดิน เพราะข้อดีต่าง ๆไม่ว่าช่วยประหยัดเงิน ประหยัดเวลา แถมยังดูแลง่ายไม่ก่อสนิม ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ และ หนึ่งสิ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อขอบกั้นดินก็คือ ร้านค้าที่จำหน่ายขอบกั้นดิน ควรเลือกซื้อกัน ร้านที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า

RCM88 เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์แต่งสวนทุกชนิดครบวงจรเช่น ขอบกั้นดินจัดสวน ขอบกั้น ขอบตกแต่ง ขอบกั้นดินจัดสวน หินตกแต่งสวนนำเข้า หินลูกเต๋า แผ่นปูนเปลือย กระเบื้องดินเผาติดผนัง อิฐแปะผนัง หญ้าเทียม บล็อกต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์มากมายรับรองได้ว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพและคุ้มค่าสมราคา เรียกได้ว่ามาที่ RCM88 ได้ครบเครื่องเรื่องสวนอย่างแน่นอน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 084-519-5555 (คุณมล), 062-595-9447 (Sale.คุณจอย), 065-095-3544 (Sale.คุณน้อง), 064-245-4222 (Sale.คุณปู)
อีเมล : rcm88thailand@gmail.com
Line ID : @rcm88th